Tuesday 14 December 2010

TVSI lọt vào CLB các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đây là ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp với TVSI. Trong các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, hiện chỉ có 4 công ty chứng khoán lọt được vào bảng xếp hạng và TVSI đứng vị trí thứ 3.

Ngày 25/11, TVSI nhận được đánh giá xếp hạng của Vietnam Report là một trong các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (được xếp hạng theo tiêu chí của danh sách Fortune 500).

Bảng xếp hạng VNR500 - CLB 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2010 dưới sự đánh giá của tổ chức độc lập Vietnam Report, được sự cố vấn của nhóm chuyên gia trong và ngoài nước, đứng đầu là GS. John Quelch, Phó hiệu trưởng Harvard Business School. Top 500 doanh nghiệp lớn nhất được chọn lọc trong số 2.500 hồ sơ, tài liệu doanh nghiệp được chủ động gửi về cho ban tổ chức dùng làm tài liệu tham khảo khi xếp hạng.

Lần thứ tư liên tiếp, bảng xếp hạng VNR500 được công bố và ghi nhận một cách khách quan thứ hạng và thành tích kinh doanh mà các công ty đã nỗ lực đạt được.

Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy hoạt động kinh doanh của TVSI đang tiến triển mạnh mẽ theo hướng minh bạch hóa phù hợp với thông lệ quốc tế.

Theo Vnexpress-(Nguồn: TVSI)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts