Monday 29 November 2010

KPMG 'rinh' giải doanh nghiệp tư vấn thuế xuất sắc của năm

KPMG tại Vietnam được trao giải “Doanh nghiệp tư vấn thuế xuất sắc của năm tại Việt Nam” (“Vietnam Tax Firm of the Year”) tại Lễ trao các giải thưởng Doanh nghiệp tư vấn thuế xuất sắc tại châu Á năm 2010 của Tạp chí International Tax Review được tổ chức ngày 23 tháng 11 tại Fullerton, Singapore.
Hoạt động tư vấn thuế của KPMG đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. KPMG có trên 170 nhân viên chuyên nghiệp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thời gian qua, KPMG đã tạo dựng được uy tín lớn trên thị trường, đã và đang hỗ trợ nhiều công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc tuân thủ nghĩa vụ thuế của họ, đặc biệt là trong các lĩnh vực mới mẻ như hoạt động chuyển giá, hay các lĩnh vực mang tính chuyên môn sâu như ngân hàng và tài chính.
Theo ông Warrick Cleine - Tổng Giám đốc phụ trách bộ phận Tư vấn thuế của KPMG tại Việt Nam: “Trong bối cảnh Việt Nam tiếp tục thu hút các nhà đầu tư mới, hoạt động sáp nhập và mua bán doanh nghiệp đang gia tăng, và các cơ quan thuế trở nên tinh thông và tập trung hơn trong hoạt động thu thuế, nhu cầu về dịch vụ chuyên môn của KPMG ngày càng cao hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của thị trường”.

Hệ thống giải thưởng Doanh nghiệp tư vấn thuế xuất sắc tại châu Á nằm trong một hệ thống các giải thưởng do nhóm biên tập viên của Tạp chí International Tax Review tại Luân Đôn sáng lập, với ý kiến đóng góp của các nhà điều hành thuế trong khu vực, công nhận các thông lệ kế toán và luật hàng đầu trong khu vực và được trao cho các doanh nghiệp chứng tỏ được sự xuất sắc, bao gồm hoạt động đổi mới và khả năng đương đầu với các vấn đề khó khăn và thế mạnh trong từng lĩnh vực.

Tạp chí International Tax Review được công nhận là một trong những ấn phẩm hàng đầu trên thế giới, chuyên cung cấp các tin tức quốc tế và thông tin cập nhật, các cuộc khảo sát và phỏng vấn với các giám đốc và quan chức phụ trách thuế hàng đầu thế giới.

(Theo DDDN)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts