Wednesday 29 September 2010

PwC toàn cầu ra mắt thương hiệu và website mới

Xem hình

PricewaterhouseCoopers (PwC) có trụ sở toàn cầu tại London và trụ sở chính bắc Mỹ tại New York vừa ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới cùng với website toàn cầu. Sự ra mắt thương hiệu mới này nhằm đơn giản hoá tên gọi và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Trọng tâm của hình ảnh thương hiệu mới được công bố ngày 20 tháng 09 là đơn giản hoá logo với ba ký tự “pwc” viết thường.

“Thế giới đã thay đổi rất nhiều trong hai năm qua, tiếp tục hướng tới phát triển các thị trường mới nổi. Việc đổi mới thương hiệu của chúng tôi cho thấy chúng tôi hiểu hướng đi của sự thay đổi này và đã chuẩn bị cho hãng tiếp cận với sự thay đổi đó với sự đa dạng và năng lực của một mạng lưới 160.000 nhân viên toàn cầu”, Tom Craren, Trưởng bộ phận thương hiệu Mỹ của PwC nói.

“Sự thay đổi trong logo, màu sắc và hình tượng hoá thương hiệu thể hiện cam kết tạo giá trị cho khách hàng và nhân viên trong một nền kinh tế toàn cầu năng động và đầy thách thức. Chúng tôi tin rằng đổi mới thương hiệu sẽ tạo ra cách thức phân biệt PwC với các hãng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp khác”, ông tiếp lời.

Hình ảnh mới về PwC từ website chính thức:



(Theo accountingweb)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts