Tuesday 14 September 2010

Cập nhật thứ hạng Google PageRank Tháng 9.2010

(Kế toán Tài chính)- Sau ba tháng đi vào hoạt động với tên miền quốc tế chính thức www.taichinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí của mình trên các Bảng xếp hạng rank có uy tín cao và danh tiếng trên thế giới dành cho các website và webblog trên toàn thế giới như: Alexa và Google rank. Rất tình cờ tối qua www.taichinh247.com lướt web và đọc mấy bài của vnpressnet.com về thủ thuật blog liên quan đến thứ hạng rất quan trọng của Google rank. www.taichinh247.com đã đăng ký kiểm tra Page rank của mình và không thể tin nổi Google rank đã xếp www.taichinh247.com ở Page rank = 3 (www.taichinh247.com tự hào tý vì PR của mình cũng ngang với www.vnpressnet.com; www.eblogviet.com...và một số blogger nổi tiếng khác tại Việt Nam). Xin cảm ơn Google rank đã có dịp đánh giá và cập nhật thứ hạng cho các website và webblog vừa qua. Thank Google rank very much.

Đến đợt xét tăng page rank của Google lần 2 tháng 6 năm 2010, www.taichinh247.com gặp vấn đề về thẻ Meta tag do vậy dẫn đến độc giả không thể search trên Google và dẫn đến bị tụt cả Alexa rank từ dưới 1 triệu xuống 2,2 triệu như hiện nay. Thêm vào đó, Page Rank của mình đang ở mức 3 mà rớt thảm hại xuống 0.

Sau khi tìm hiểu và mình đã chỉnh lại thẻ Meta tag và độc giả lại dễ dàng nhận diện và tìm kiếm www.taichinh247.com trên Google. Và, tin mừng đã tới: trong đợt xét tăng Page Rank lần 3 của Google này, một lần nữa www.taichinh247.com vững vàng ở vị trí thứ 3.
Xin tự chúc mừng. Anh em bạn bè ủng hộ cho Kế toán - Tài chính nhé...

Khi dùng các công cụ đo đếm thứ hạng các trang web bằng dịch vụ của ALEXA và GOOGLE, đa số mọi người dùng ALEXA, tuy nhiên trong suy nghĩ lại luôn coi trọng PageRank hơn Alexa bởi sự tin tưởng vào thuật toán của Google. Chỉ số PageRank của một website thông qua nhà cung cấp dịch vụ GOOGLE là kết quả bầu chọn của tất cả các trang web khác trên toàn thế giới cho website đó về mức độ quan trọng của trang. Mỗi liên kết ngược là 1 phiếu bầu. Các phiếu bầu này có mức độ ảnh hưởng khác nhau, sự khác nhau đó phụ thuộc vào chất lượng (hay tính quan trọng) của mỗi trang đặt liên kết ngược. Website nào có chỉ số PageRank cao thì chứng tỏ đó là website chất lượng cao và quan trọng (High-quality, Important).

Cho dù luôn luôn đặt công cụ thống kê thứ hạng ALEXA trên trang weblog của mình.Nhưng mọi người lại rất quan tâm và chờ đợi những lần cập nhật PageRank của Google bởi đa phần các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến luôn trả cao cho các quảng cáo đặt trên các blog có PageRank cao. Do đó giá trị mỗi click của Google Adsense theo đó cũng bị ảnh hưởng và tất nhiên PR tăng cao sẽ kéo theo một phần giá bid và click tăng theo.

Các bạn có thể kiểm tra thứ hạng tại đây.

Check Page Rank of any web site pages instantly:
This free page rank checking tool is powered by Page Rank Checker service

Hoặc có thể dễ dàng kiếm tra PageRank tại địa chỉ PR Checker để biết thêm chi tiết nhé.

www.taichinh247.com hy vọng rằng sau đợt update PR checker này của Google, độc giả và các bạn đọc online yêu mến www.taichinh247.com sẽ lại thêm yêu và ủng hộ nhiệt tình để www.taichinh247.com ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được nhu cầu của độc giả khắp nơi yêu mến Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Thuế, Ngân hàng, Chứng khoán, Vàng, Lao động tiền lương, Bảo hiểm, Kiểm toán nội bộ, Công nghệ, Kinh tế, Doanh nhân, Doanh nghiệp...

No comments:

Post a Comment

Popular Posts