Tuesday 11 January 2011

DELOITTE VIỆT NAM TỔ CHỨC TIỆC MỪNG NĂM MỚI 2011 VÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Hòa chung không khí năm mới 2011 đang tràn ngập khắp nơi, Công ty kiểm toán và tư vấn Deloitte Việt Nam đã tổ chức lễ hội mừng năm mới 2011, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập công ty cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty tại hai văn phòng Hà Nội (Khách sạn Grand Plaza) và Hồ Chí Minh (Khách sạn Sheraton) vào ngày 07/01 và 08/01 vừa qua. Buổi liên hoan tuy tổ chức tại hai miền trong các điều kiện khác nhau nhưng cùng chung một điểm: sâu sắc, ấm cúng, sôi động và đầy ý nghĩa.

Buổi tiệc là dịp để các thế hệ VACO(*) – Deloitte gặp gỡ và ôn lại lịch sử phát triển đáng tự hào của Deloitte Việt Nam – thành viên của một trong Bốn hãng kiểm toán hàng đầu thế giới; nhìn lại chặng đường đã qua để vững bước hơn nữa trong hiện tại và tương lai. Đồng thời, buổi tiệc cũng thay lời tri ân của BLĐ Công ty tới toàn thể CBNV đã cống hiến vì sự lớn mạnh của Công ty trong suốt thời gian qua. Ông Bùi Văn Mai, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Giám đốc đầu tiên của Công ty kiểm toán Việt Nam VACO, cũng đến chung vui cùng với các thế hệ nhân viên đã và đang làm việc tại Deloitte.

Khép lại năm 2010, một năm đáng trân trọng cho những nỗ lực vươn lên không ngừng của Deloitte toàn cầu nói chung và Deloitte Việt Nam nói riêng khi Deloitte Global lần đầu tiên giữ vị trí số 1 trên toàn cầu trong Big Four và tổng doanh thu chưa kiểm toán của Deloitte Việt Nam lên đến 16 triệu đôla Mỹ,

Ông Bùi Văn Mai, Nguyên giám đốc VACO, và

Bà Hà Thu Thanh, TGĐ Deloitte Việt Nam,

(ngoài cùng bên phải) và Trịnh Thị Hồng nguyên kế toán trưởng

đầu tiên của VACO cùng nâng ly rượu chúc mừng

liên tục tăng trong những năm gần đây dù cơn bão khủng hoảng tài chính đang gây ảnh hưởng đến nhiều quốc gia và doanh nghiệp trên thế giới cũng như Việt Nam. Tự hào với các thành tích đó, các thế hệ cán bộ nhân viên công ty đã cất vang tiếng hát “Bài ca VACO”, bài ca gợi nhớ thuở ban đầu mới thành lập của công ty kiểm toán đầu tiên của Bộ Tài chính cũng là công ty kiểm toán đầu tiên của Việt Nam - Công ty kiểm toán Việt Nam VACO, nay là Deloitte Việt Nam.

Sau clip “Deloitte Việt Nam - 20 năm hình thành và phát triển”, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam, Bà Hà Thu Thanh, khai mạc buổi tiệc với tâm trạng đầy hân hoan, mở màn cho một loạt các chương trình đặc sắc được dàn dựng công phu trên một sân khấu không chuyên. Các tiết mục văn nghệ cực kỳ sôi động từ Dance & Sing, kịch Táo Quân, nhạc kịch, múa hát… đã đưa các khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba đã được trao cho các nghệ sĩ không chuyên nhưng đầy nhiệt huyết. Tất cả, đều là tấm lòng của mỗi nhân viên Deloitte dù ở thế hệ nào cũng đều hướng về nguồn cội.

Các thế hệ VACO - Deloitte

cất vang “Bài ca VACO”

Tâm trạng đầy hân hoan của

các CBVN Deloitte VP Hồ Chí Minh

Phó TGĐ Đặng Chí Dũng tôn vinh

các cá nhân tại VP Hà Nội trong buổi lễ

Tại buổi lễ, các cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển chung cho Công ty cũng được tôn vinh xứng đáng. Giải Long-Service Awards được dành cho các cá nhân đã gắn bó, cống hiến tuổi đời của mình cho Công ty. Trong số những con người ấy, có những người đã gắn bó cả tuổi thanh xuân, cống hiến cho sự lớn mạnh của VACO – Deloitte nói riêng và ngành kiểm toán và tư vấn tài chính của Việt Nam nói chung.

Trong đêm tiệc đón năm mới, BLĐ Công ty đã tôn vinh các cá nhân tích cực tham gia hoạt động công đoàn nhằm động viên, khích lệ tinh thần anh chị em CBNV, những người đã đồng hành cùng VACO - Deloitte thực hiện những cam kết mạnh mẽ và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Ngoài ra, các CBNV hoàn thành xuất sắc công việc được giao, được đánh giá tốt trong kỳ đánh giá nhân viên giữa năm vừa qua cũng được tôn vinh.

Đầy xúc động, tự hào hòa chung với niềm hạnh phúc, đó dường như là cảm xúc xâm chiếm tâm trạng của toàn thể CBNV Deloitte Việt Nam khi buổi lễ kết thúc. Toàn thể BLĐ và CBNV đều đồng lòng, cùng nhau hướng tới một năm mới 2011 với nhiều thắng lợi mới, giữ vững cam kết và tôn chỉ hoạt động của công ty, đoàn kết và phấn đấu khẳng định bản thân mình hơn nữa.

(*) VACO: tiền thân của Deloitte Việt Nam

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:





Hải Yến - Deloitte Việt Nam

CTV VACPA

Trích nguồn: www.vacpa.org.vn


No comments:

Post a Comment

Popular Posts