Tuesday 11 January 2011

DELOITTE VIỆT NAM KÝ MoU VỚI HOSE

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam (Deloitte) cho biết, vào ngày 11/1, Công ty và Sở GDCK TP. HCM (HOSE) sẽ ký kết Bản ghi nhớ (MoU) với các nội dung liên quan đến lĩnh vực quản trị công ty.

Được biết, hai bên sẽ thống nhất triển khai chương trình hợp tác cho giai đoạn 2011 - 2013 với nội dung cốt lõi là: cập nhật và tư vấn các mô hình quản trị công ty tốt nhất; tái cấu trúc quản trị công ty; quản trị rủi ro; kiểm soát nội bộ…

Ngay sau lễ ký kết, hai bên sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo “Cập nhật về quản trị công ty cho các công ty niêm yết”. Tại đây, các chuyên gia sẽ giới thiệu về tính minh bạch của báo cáo tài chính và yêu cầu công bố thông tin của các công ty niêm yết tại Sở GDCK Singapore và Hong Kong, đồng thời giải đáp những vướng mắc mà các công ty niêm yết tại Việt Nam đang gặp phải để từ đó gợi ý hướng khắc phục.

Hội thảo cũng cập nhật những thay đổi chính sách về quản trị công ty tại Việt Nam, tư vấn các mô hình quản trị công ty tốt nhất theo thông lệ quốc tế và theo yêu cầu của Việt Nam, các yêu cầu về quản trị công ty do HOSE đặt ra đối với các công ty niêm yết.

(Theo ĐTCK)


Trích nguồn: www.vacpa.org.vn

No comments:

Post a Comment

Popular Posts