Wednesday 2 March 2011

Lãi suất tiền gửi tài khoản lên tới 9%/năm

picture

Theo VPBank, đây là mức lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay ở loại tiền gửi này.

Đây là chính sách mà Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) áp dụng cho sản phẩm mới - VP Super.

VP Super là bộ sản phẩm tài khoản trọn gói, bao gồm các tiện ích ngân hàng hiện đại và lợi ích hấp dẫn, sản phẩm đầu tiên trong gói dịch vụ tài chính cá nhân mà VPBank cung cấp trong năm 2011.

Theo giới thiệu của VPBank, thông thường, khách hàng khi đăng ký dịch vụ tài khoản của các ngân hàng sẽ được nhận mức lãi suất không kỳ hạn từ 1,4% - 4%/năm, tùy theo quy định của mỗi ngân hàng. Khác biệt hẳn về mức lãi suất, VP Super là dịch vụ tài khoản dành cho các khách hàng có nguồn tiền luân chuyển qua tài khoán thanh toán và được hưởng mức lãi suất vượt trội, hấp dẫn nhất trên thị trường là 9%.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng tài khoản VP Suprer thông qua nhiều hình thức giao dịch tiện ích như qua điện tin nhắn điện thoại, qua internet…

Khi đăng ký bộ tài khoản VP Super, khách hàng sẽ được nhận số tài khoản thanh toán; thẻ ATM với hạn mức rút tiền mặt cao hơn so với thẻ ATM hiện tại của VPBank (20 triệu/ lần, 100 triệu/ngày), chuyển tiền qua ATM không hạn chế số tiền, dịch vụ internet banking gói cao cấp và dịch vụ SMS banking.

(Theo Vneconomy)

No comments:

Post a Comment

Popular Posts